Leikdeild Skallagríms.

Á þessari síðu verða settar inn upplýsingar um starf Leikdeildar Skallagríms.

Stjórn Leikdeildar Skallagríms.

Jónas Þorkelsson, formaður.

Kristján J. Pétursson, varaformaður.

Ragnar Gunnarsson, gjaldkeri.

Ásthildur Kristín Júlíusdóttir, ritari.

Margrét Hildur Pétursdóttir, meðstjórnandi.

 


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Til hamingju með þessa bloggsíðu. Ég er alltaf á höttunum eftir efni á dagskrársíðu Vikunnar. Ef þið látið mig fá upplýsingar með c.a. hálfsmánaðar fyrirvara um sýningar og uppákomur gæti ég skellt því í Vikuna (ókeypis auðvitað) og ekki væri verra að fá mynd til að birta með. Á dagskrársíðunni kemur fram hvað er í gangi þá vikuna sem blaðið er úti, málverkasýningar, leiksýningar, útivist, tónleikar og nýir þættir sem eru að hefjast í sjónvarpi.

Netfangið mitt í vinnunni er gurri@birtingur.is. 

Guðríður Haraldsdóttir, 31.5.2008 kl. 13:51

2 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Viðbót: Hvaða leikir eru fram undan t.d. vikuna 12. júní - 18. júní? Ég byrja að safna saman efni í þá viku á mánudaginn.

Guðríður Haraldsdóttir, 31.5.2008 kl. 13:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband